Áo Gaming TV – Thiết kế áo game đẹp và chuyên nghiệp

Xưởng áo thun game tv nhận làm áo game.

Đến với game tv quý khách hàng có thể: 
May in các áo game đồng phục 
May thêu các áo game đồng phục 
May áo game đồng phục theo mẫu yêu cầu 
Hỗ trợ về thiết kế 
Kinh nghiệm sản xuất áo game đồng phục công ty, áo gaming tv , áo thun tập thể, áo kỉ niệm, áo lớp , áo thun quà tặng, áo thun thời trang… cho các công ty và đoàn thể. 
Xưởng Áo Gaming TV có các chính sách ưu đãi về giá cả cho những khách hàng đặt áo thun số lượng lớn 

Áo Gaming TV chuyên thiết kế áo gaming

20 năm trong các lĩnh vực sản xuất vải và áo game cotton 65/35, thun game cá sấu 4 chiều, Gaming TV là 1 trong các công ty in áo game đẹp, áo thun lớp rất chuyên nghiệp và uy tín.


Áo Gaming TV đẹp
Áo game đồng phục, các kinh nghiệm lựa chọn áo gameđồng phục: 
Xưởng may Áo Gaming TV xin đưa ra ba chú ý cần thiết khi bạn lựa chọn các áo game đồng phục, mong rằng sẽ giúp ích đươc công ty cũng như những bạn có nhu cầu làm thêm áo lớp, nhóm lựa chọn được các chiếc áo gamer đẹp và thiệt phù hợp nhất với nhu cầu như sau. Có 3 yếu tố chính mà các bạn cần phải quan tâm khi chọn may loại áo thun đồng phục như là : Số % cotton + các hình thức vải + thun 2 chiều hay là 4 chiều.

1.Số % cotton : 

Ở một đất nước có khi hậu nóng ẩm như là việt nam, mặc 1 chiếc áo thun có một độ thấm hút mồ hôi tốt, và mát mẻ luôn luôn là yếu tố quan trọng lắm.Có 2 thành phần chính để mà dệt vải là sợi bông (cotton) và sợi PE (nhựa).Số % cotton càng tăng cao thì càng thấm hút nhiều mồ hôi và mặc càng thoáng mát, càng dễ chịu. Ngược lại số % PE càng cao thì mặc càng nóng nực.
Có 3 loại chính ở trên thị trường bao gồm:
100% cotton
Ưu điểm : mặc rất mát, thấm hút mồ hôi rất tuyệt vời
Nhược điểm là giá vải quá cao, hay bị xù lông ra, và mình vải nhũn nên mặc “không đứng áo” được (không vào form áo), nhìn không được đẹp đâu.
65% cotton và loại 35% PE.
Đây chính là chất liệu vải áo thông dụng nhất trên thị trường hiện nay khi nó vừa mát, vừa thấm hút mồ hôi (nhưng không bằng 100% cotton) nhưng nó lại khắc phục gần như tấ cả các nhược điểm của loại vải 100% cotton. Chất vải 65/35 này giá thành rất hợp lý, không hề bị xù lông, mặc lên rất đứng dáng áo, đẹp.
100 PE (nhựa)
Vải này nếu bạn để may áo thun đồng phục thì mặc cực nóng, không hề thấm hút mồ hôi nhưng giá thành lại rẻ, không hề bị xù lông, và mặc đứng áo.
Áo game đắt hàng

2.Hình thức vải/mặt vải cũng như độ dày/bền của chiếc áo game đồng phục: 

Hình thức vải áo: Cũng là 1 trong các yếu tố rất quan trọng và nó chỉ chịu đứng sau độ thấm hút mồ hôi thôi/thoáng mát của công việc lựa chọn áo game đồng phục của bạn. Hình thức vải sợi /mặt vải đẹp hay là không thì nó còn phải phụ thuộc vào cái “gu thẩm mỹ” của mỗi người nữa , tính cách của 1 người và nhu cầu về ăn mặc của mỗi 1 người.Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại vải áo thun, nhưng dùng để may chiếc áo game đồng phục, áo công ty, áo nhóm… thì chỉ có 4 loại vải chính sau đây :
a. Vải thun trơn: 
Vải thun trơn chính là loại vải có cấc mắt vải rất nhỏ, đan khít vào nhau.Thường thì loại vải này giá rẻ nhất, và cũng là thông dụng nhất , nó rất là dễ may và luôn có thể may đươc nhiều áo thun đồng phục có cổ tròn và cổ bẻ, cổ trụ. Loại vải này có nhiều loại vải mỏng cho tới loại vải dày trung bình, có các độ bền tương đối tầm khoảng chừng 1,5 năm.
b. Vải cá sấu 
Vải cá sấu là 1 loại vải có các mắt vải to hơn các mắt vải thun trơn, và đan nhau nhìn rất giống như là những sợi xích. Loại vải như này chỉ may các áo thun đồng phục cổ trụ hoặc cổ bẻ mà thôi. Loại vải như này mang tính thời trang rất cao, được rất là nhiều người trên thế giới yêu mến lựa chọn. Còn về như độ dày/bền, thì loại vải cá sấu này có các độ dày trung bình và có loại độ bền xấp xỉ hơn 1,5 năm luôn. Với tính thời trang như vậy của nó, Xưởng may đồng phục Gaming TV luôn thường xuyên tư vấn cho nhiều khách hàng sử dụng các loại vải này.

3.Độ co giãn của loại vải :có 2 loại co giãn là co giãn 2 chiều và loại co giãn 4 chiều: 

a. Co giãn 4 chiều: 
Ưu điểm của loại này là dù kéo chiều ngang hay là chiều dọc thì vải áo đều có thể co giãn được, mặc mát nhưng mà áo có thể bị chảy sệ xù xì theo thời gian, nhìn sẽ không được đẹp nếu như mặc về lâu dài. Và thường thì loại áo 4 chiều giá cao hơn loại áo 2 chiều tầm khoảng là 5.000 – 8.000đ/áo.

Áo Gaming TV hot
b. Co giãn 2 chiều: 
Loại như này khi các bạn kéo các chiếc áo thì nó chỉ được co giãn theo các chiều ngang của áo, mặc rất mát (nhưng lại không mát bằng thun 4 chiều đâu) và áo sẽ luôn đẹp hơn do không bị chảy sệ xù lông theo thời gian.
Vậy bạn nên lựa chọn loại vải như nào để may các áo game đồng phục đây ?
Tóm lại, khi bạn lựa chọn áo game đồng phục , bạn phải chú ý xem nhu cầu thực sự của các bạn là gì, ngân sách của những công ty hoặc là của bạn là bao nhiêu thì để lựa chọn sao cho thích hợp nhất.
Nếu như bạn cần áo game đồng phục giá rẻ, thật rẻ luôn, thì giá chỉ tầm 28.000-30.000/áo game, bạn nên chọn các loại vải thun trơn/vải mè hoặc cá sấu PE(là hầu như 100% là nhựa) để may các áo thun đồng phục nhưng mà mặc thì nóng.
Nếu như bạn cần áo game đồng phục công ty với số lượng lớn cho các người lao động hoặc công nhân, lại vừa đảm bảo độ mát và giá thành lại hợp lý nhất, bạn nên lựa chọn loại vải cá sấu 65/35, hoặc 2 chiều hoặc vải thun trơn 65 /35, loại 2 chiều. Còn nếu như kinh phí có hạn, thì bạn dùng tạm các loại vải thun trơn như PE/vải mè/cá sấu PE đều được cả.
Nếu như mà bạn dư giả về kinh tế tài chính, bạn cần yêu cầu cao về chiếc áo game đồng phục như đẹp,và mát mẻ, thời trang, cá tính in/thêu sắc nét : Gaming TV khuyên thật lòng bạn nên chọn loại áo thun cá sấu 65/35 loại tốt nhất,4 chiều có thêu logo sắc nét trước phía ngực và in sau lưng.
Áo game Liên minh huyền thoại

Nếu như bạn cần 1 chiếc áo thun có một độ bền bỉ, mát mẻ cao thấm hút mồ hôi để cho phù hợp với các công việc có cường độ lao động mạnh mẽ, chúng tôi sẽ khuyên bạn nên chọn may áo game cá sấu 65/35, loại 2 chiều và 4 chiều đều hợp lý .
Nếu như bạn cần 1 chiếc áo game đồng phục quán hoặc là đồng phục lớp và lời khuyên đưa ra được là bạn nên chọn các áo cá sấu 65/35, và 2 chiều hoặc là 4 chiều đều được.
Nếu bạn cần loại áo game , áo thun sự kiện và còn yêu cầu tính thời trang rất cao,dùng trong thời gian ngắn hạn thì bạn nên lựa chọn loại áo thun vải mè hoặc loại áo thun trơn PE giá rẻ thôi, thời trang.Nếu như bạn may áo game cổ tròn (không cổ) thì bạn phải chọn vải thun trơn và vải mè. Loại tốt, mặc rất là mát mẻ, rất thấm hút mồ hôi thì loại thun trơn 65/35, hoặc thun trơn 100% cotton, hoặc 2 chiều hoặc là 4 chiều đều ok hết. Loại rẻ hơn, mặc một thời gian ngắn thôi thì áo thun trơn PE hoặc loại vải mè.
Với khoảng 20 năm kinh nghiệm, xưởng may Gaming TV chuyên kinh doanh những loại áo game chất lượng nhất
Đồng phục Gaming TV luôn mang lại những cho khách hàng khó tính nhất 1 sự tin tưởng và hài lòng tuyệt vời nhất.
Đặt Áo gaming Đồng Phục đẹp tại TPHCM : 
Nếu như quý khách có các nhu cầu đặt áo game đồng phục tại TPHCM, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được biết thêm chi tiết 
Chúng tôi sẽ phục vụ quý khách hàng trên toàn quốc
Áo game đẹp nhất

Áo game đồng phục giá rẻ : 
Là 1 trong các nhà sản xuất vải áo game đầu ngành với các chất lượng hàng đầu và đẳng cấp nhất . Chúng tôi luôn tạo ra các chiếc áo đồng phục có chất lượng tốt nhất với cái giá rẻ nhất.
Có 1 xưởng sản xuất vải và áo game, đó là lý do chính giúp cho giá thành chúng tôi luôn rẻ hơn những công ty khác trong khi đó chất lượng vải luôn hàng đầu.
Áo Thun Đồng Phục của Lớp : 
Trong các năm gần đây không chỉ trường Đại học mà những bạn học sinh cấp 1, cấp 2 và 3 đã biết đến loại áo lớp đồng phục lớp. loại Áo đồng phục lớp cũng rất giống như là 1 món quà tặng kỷ niệm cuối của các năm tháng cuối cấp. Đồng phục áo game theo từng cấp cũng phải khác nhau.
Nhìn thấy được điều đó, Áo Gaming TV chuyên gia cung cấp những áo thun đồng phục lớp có chất lượng Nhật Bản, chiếc áo được sản xuất bằng một công nghệ Nhật Bản sẽ luôn giúp các bạn có được ngay cái áo bền bỉ, và chất lượng nhất để giữ cho kỹ kỷ niệm nghịch ngợm của lứa tuổi học trò, thấy cả một màu kỷ niệm thân yêu trên đó.
Share:

Bài đăng phổ biến

Nhãn

Label Cloud

Sample Text

Lorem ipsum dolor sit amet